sua 1

Pages

Sunday, January 12, 2020

Địa chỉ chuyên bán điện thoại nokia x100 cũ hai sim giá rẻ nhất giao hàng toàn quốc

Địa chỉ bán điện thoại giá rẻ các mẫu điện thoại cổ độc với nhiều mẫ dtdđ với nhiều kiểu dáng độc đáo giá rẻ giao hàng thu tiền trên toàn quốc. Giá điện thoại cũ có thể thay đổi theo từng máy từng thời điểm
Mọi Người Có Thể Qua Shop Để Chọn Hoặc Liên Hệ Zalo 0902277552 Được Hỗ Trợ Nhanh Nhất 

Nokia X1-00 với các phím chơi nhạc chuyên dụng, loa mạnh mẽ, khe cắm thẻ microSD cùng mức giá mềm sẽ là thiết bị di động kiêm máy nghe nhạc tiện dụng


Mẫu điện thoại mới của Nokia, X1-00 được trang bị các phím chơi nhạc chuyên dụng, một giắc cắm tai nghe chuẩn 3,5 mm, khe cắm thẻ microSD mở rộng bộ nhớ lên đến 16GB. Thiết bị kèm theo một tai nghe stereo trong hộp đựng.X1-00 còn có những tính năng khác như đèn pin và có đến 5 danh bạ điện thoại riêng, cho phép gia đình bạn hay láng giềng dùng chung một điện thoại. Pin của X1-00 có thời gian chờ đến 61 ngày, và điện thoại có thể dùng nghe nhạc đến tối đa là 38 giờ.


X1-00 hiện là model thấp nhất trong dòng X, các thiết bị dành cho người dùng giải trí. Model có giắc cắm tai nghe 3,5 mm, phím chơi nhạc chuyên dụng, loa ngoài lớn, tai nghe stereo đi kèm, tích hợp đài FM cùng khe cắm thẻ nhớ microSD cho phép mở rộng tới 16GB.


Model này chạy trên giao diện Series 30 dành cho thị trường các nước đang phát triển, máy hỗ trợ tới 5 danh bạ khác nhau, đi kèm là các gói ứng dụng cơ bản và trò chơi.


Mẫu di động giá thấp mới của Nokia sử dụng pin dung lượng tới 1.320 mAh, 61 ngày để chế độ ngủ. Thiết bị có kích thước 112.2 x 47.3 x 16 mm, nặng 91 gram, máy sẽ có các màu cam, xanh nước biển và xám, bán ra trong tháng 4 với giá 34 euro.Tập trung thể hiện tính năng giải trí dẫn đầu, Nokia X1-00 nổi bật thiết kế dạng thanh cổ điển với hệ thống loa lớn phía mặt sau, cung cấp âm lượng tối đa 106 phon và âm thanh không hề bị méo ngay cả khi cài đặt thông số cao nhất.
BMV X1 thất bại trong thử nghiệm phanh tự động khẩn cấpCác năng lực âm nhạc của Nokia X1-00 tiếp tục mở rộng với ba phím nhạc chuyên dụng, giắc cắm âm thanh chuẩn 3.5 mm,


I. Được khen sở hữu gương mặt diễn viên hàng đầu, Kim Yo Han (X1) muốn diễn xuất trong tương laiXứng đáng là một chú dế hát hò tuyệt vời dành cho những fan âm nhạc đích thực, Nokia X1-00



Mặc dù chưa xác định ca khúc ra mắt, thậm chí là chưa có kế hoạch quay MV, tất cả những gì X1 thông báo đến người hâm mộ là thời gian và địa điểm tổ chức showcase debut vào ngày 27/8. Như vậy là sau các mẫu 7 Series, X2 và X1, đây là mẫu xe tiếp theo được đưa về Việt Nam khi Thaco nắm quyền phân phối BMW. Như vậy là Thaco không chỉ giảm giá đối với các thương hiệu xe bình dân như Mazda, Kia, Thaco tiếp tục triển khai chương trình giảm giá "tất tay" với cả thương hiệu xe sang BMW và tiếp tục cuộc chiến giảm giá xe tại Việt Nam. Nhóm tiếp tục nhận được chiến thắng trong chương trình âm nhạc đầu tiên trên chương trình The Show vào ngày 12/11.Nhắm đến thị trường đang phát triển, Nokia X1-00 sử dụng nền tảng S30 phổ biến, trò chơi đơn giản, đèn pin chiếu sáng, nguồn pin dung lượng 1.320 mAh với 61 ngày chờ liên tục. Nokia X1-00 có các kích thước 112,2 x 47,3 x 16mm và nặng 91 gram với các màu cam, xanh dương và màu xám đen. S



Bên cạnh đó, X1 sẽ chính hức ra mắt vào ngày 27/8. Vì bận rộn chuẩn bị cho ngày ra mắt sắp tới cùng X1, do đó, cậu ấy đã không thể tham dự cùng. Ở mảng đồ gia dụng, LG đã có một hệ sinh thái tương đối hoàn chỉnh như với máy giặt, máy hút bụi, robot hút bụi, điều hòa, tủ giặt sấy quần áo. Các thành viên đều quay trở về nhà và nghỉ tuần lễ Chuseok năm nay.Hãng Nokia nổi tiếng từ xưa với những chiếc điện thoại “cục gạch” giá mềm, tính năng cơ bản và sở hữu ưu điểm pin khủng. Với ưu điểm nhỏ gọn, thiết kế đơn giản và chi phí đầu tư thấp, bạn hoàn toàn có thể sở hữu ngay những chiếc điện thoại pin trâu Nokia có thời lượng chờ kỷ lục hơn 1 tháng. Hãy cùng điểm danh 3 dòng điện thoại xếp đầu bảng về độ pin trâu của Nokia.



Thứ khiến cho Iguana X100 trở nên đặc biệt chính là nhờ những bánh xích dưới gầm. Vào ngày 01/12 vừa qua, người hâm mộ X1 đã đăng tải một bản tuyên ngôn yêu cầu chấm dứt hợp đồng và giải tán nhóm vì lợi ích của các thành viên. Tiếp đó, đến khoảng 9 giờ sáng 17-10, khi công nhân đang làm việc tại xưởng sản xuất giầy của công ty này thì ở một số phân xưởng xuất hiện tình trạng công nhân có biểu hiện ngộ độc hô hấp như khó thở, buồn nôn, chóng mặt, da xanh, môi tái. Tuy nhiên, hiện tại, họ đã chia tay rồi”.X1-01 là 1 trong những chiếc điện thoại pin trâu Nokia được thiết kế hướng đến nhóm người dùng có nhu cầu sử dụng điện thoại kèm tính năng nghe nhạc di động. Máy hỗ trợ 2 sim ở chế độ chờ kép (2 sim 2 sóng đồng thời), cho phép người dùng tự cá nhân hóa hình đại diện, nhạc chuông cho mỗi thẻ sim, hỗ trợ tính năng thiết lập thẻ sim mặc định để thoại hay tin nhắn.



của Jang Hye Jin - Yoon Min Soo. Lô hàng bao gồm các mẫu xe như: BMW 7 Series, BMW X1, BMW 118i và BMW 218i. đều bảo đảm tiến độ, chất lượng tốt. thừa nhận hành vi của mình. vừa bán hàng, vừa nêu cao tinh thần yêu thể thao. Thương hiệu được nhiều người tiêu dùng lựa chọn như Toyota cũng bung ra các chương trình giảm giá tới 100 triệu đồng.Đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng điện thoại pin trâu Nokia là chiếc C1-00 với thời gian chờ là 48 ngày, cả khả năng nghe liên tục tới 13 giờ đồng hồ. Thiết kế bo tròn ở 4 góc tạo cảm giác nhỏ gọn và tiện lợi khi bỏ trong túi quần. Với thiết kế hỗ trợ Điện thoại 2 sim, bạn hoàn toàn có thể thoải mái gọi 2 mạng di động để tiết kiệm chi phí. Giác cắm tai nghe 3.5mm nằm cạnh bên phải của điện thoại, có đài FM và đèn pin phía trên.



Kpop tuần qua: BTS đạt 'cú đúp' tại MTV VMAs 2019, X1 liên tục gặp vấn đề sau khi debutNokia X1-01 được trang bị màn hình màu, nhạc chuông đa âm, tích hợp máy phát nhạc MP3 với loa ngoài cực lớn và cung cấp 3 phím âm nhạc chuyên dụng trên thân máy. X1-01 hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên đến 16GB (có khả năng thay nóng), trang bị ngõ cắm tai nghe 3,5 mm thông dụng. Quan trọng nhất là, pin đi kèm máy BL-5J có dung lượng 1.320 mAh cho thời gian thoại lên tới 13,1 giờ, thời gian chờ lên tới 43 ngày, nghe nhạc lên tới 36 giờ.



Trong đó, Nhà thầu May X19 là đơn vị được lựa chọn trúng thầu. Ngày 5/9, X1 đã xuất hiện trong chương trình. Bên trong xe, ca-bin của UX F Sport sở hữu màn hình màu TFT 8 inch, vô-lăng và cần số bọc da lộn cùng bàn đạp ốp nhôm. Tỏ vẻ khá lúng túng và xấu hổ, Kang Ho Dong cố đoán ra nhóm nhạc trước đây của Kim Woo Seok.C1-00 có kiểu dáng đơn giản, như nhiều mẫu di động giá rẻ từ Nokia, phía trên là màn hình màu TFT hỗ trợ 65 nghìn màu, rộng 1,8 inch, độ phân giải chỉ 128 x 160 pixel. Pin theo máy dung lượng 1.020 mAh. Nokia cho biết, thời gian đàm thoại liên tục lên tới 13 giờ, trong khi thời gian chờ là 48 ngày.



Trong đó, đã bám sát chủ trương, chỉ đạo của Bộ Công an, tranh thủ sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của chính quyền địa phương về xây dựng toàn diện công an cấp huyện, tạo thuận lợi thúc đẩy các mặt công tác bảo đảm an ninh trật tự, không để bị động, bất ngờ, hình thành điểm “nóng”, đáp ứng nhiệm vụ bảo vệ an ninh trật tự trong tình hình mới; tổ chức bộ máy công an cấp huyện từng bước được kiện toàn theo hướng tinh gọn, chuyên sâu, phù hợp với tình hình thực tế. Tất cả các thành viên đều có tài năng và sức hút. Đến thời điểm hiện tại, đã hơn một tuần trôi qua kể từ đêm Chung kết trực tiếp công bố đội hình debut của. Hiện tại, nam ngôi sao 38 tuổi đang xuất hiện trong dự án phim truyền hình kinh dị bí ẩn. Ngoài ra Chevrolet, Colorado cũng đang thu hút sự chú ý của thị trường khi giảm tới cả trăm triệu đồng. Xuất hiện ở Việt Nam vào tháng 9-2018, nhờ lợi thế của một chiếc MPV cỡ nhỏ với không gian đủ rộng cho 7 người và kế thừa giá trị cốt lõi của Toyota bao gồm chất lượng, độ bền, độ tin cậy, Avanza đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết của gia đình Việt.Điện thoại Nokia Asha 309 chạy trên nền S40 với giao diện kiểu mới nhìn giống hệ điều hành Symbian Belle. Ngoài ra "dế" còn được tích hợp sẵn trình duyệt thông minh Nokia Xpress Browser cho tốc độ duyệt web nhanh gấp đôi. Trong máy còn cài đặt sẵn các ứng dụng Facebook và Twitter nằm ngay trên màn hình chính.



Fan X1 chế giễu Jimin (BTS) trong ngày sinh nhật, đứng top trend trên Twitter

Mặc dù từng được kỳ vọng là một nhóm nhạc sẽ làm nên chuyện cho Kpop nhưng không may, X1 lại bị vướng vào ồn ào nghiêm trọng sau khi chương trình Produce kết thúc. Vào ngày 27/09, nhiều ngôi sao thần tượng nổi tiếng của làng giải trí Hàn Quốc thuộc các nhóm nhạc nam đình đám hiện nay như EXO, Super Junior, X1, GOT7, NU'EST đã xuất hiện tại sân bay Incheon, để tham gia các lịch trình riêng ở nước ngoài. Lần này, sau khi rà soát cơ quan chức năng phát hiện hồ sơ lý lịch của Bùi Đức Anh không đạt theo quy định của ngành. Audi đặt tên xe với các chữ cái đứng trước và số đứng sau.Nokia 105 là một trong những sản phẩm giá rẻ mới được tung ra đầu năm 2013 này. Nhắm đến người dùng bình dân, Nokia 105 được thiết kế khá chắc chắn, bền, dễ dàng và thuận tiện sử dụng với bàn phím rộng và nút có kích thước lớn. Với Nokia 105 bạn có thể yên tâm với thời gian thoại lên tới 12.5 giờ với dung lượng pin là 800 mAh. Và để máy chờ tới 35 ngày.



Tuy nhiên, nếu xét về phương diện nhạc số thì có lẽ, X1 đang bị “dưới cơ” đàn chị Sunmi vì những thành tích chưa thật sự ấn tượng. Nhóm nhạc dự án X1 bước ra từ chương trình Produce X 101 đã chính thức debut với MV. Thật khó để đưa ra một câu trả lời rõ ràng”. Xin chào National Producers.Nokia 101 được trang bị màn hình hiển thị 1,8-inch độ phân giải 128×160 pixels, khe cắm thẻ nhớ microSD có thể mở rộng tới 16GB, nghe nhạc MP3, FM, giắc cắm tai nghe 3.5mm. Máy sử dụng pin 800mAh cho phép thời gian đàm thoại lên đến 7 giờ, 25 ngày ở chế độ chờ và 26 giờ nghe nhạc với tai nghe ở mức âm lượng 50%.



Là đối thử cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLA, Audi Q3 và BMW X1. Điều đó có nghĩa, X1 ra mắt và quảng bá mà không ràng buộc bởi bất kỳ điều khoản nào. Bức hình đạt giải ba của chủ đề thứ hai: "Đam mê"của tác giả Nguyễn Quang Minh, chụp bằng máy Canon 5D Mark II. Volkswagen Tiguan trang bị động cơ 1.



Sau thị trường Úc và Châu Âu, hãng xe Đức BMW mới đây đã công bố giá bán cho mẫu xe X1 tại thị trường Hoa Kỳ. Tương tự kí hiệu X của BMW, tuy nhiên cái này chỉ đúng với Q5 và Q7 còn Q3 thì không đúng hoàn toàn, vì nó có thêm cả phiên bản dẫn động cầu trước (giống BMW có X1 sdrive và X1 xdrive). Dù chưa được công bố, trong tương lai mẫu xe SUV cỡ nhỏ này sẽ có thêm phiên bản hiệu suất cao GLA 45 và GLA 45 S, có công suất lần lượt là 387 mã lực và 421 mã lực. Đậu Đậu (Theo VKR - Vietnamese KPOP Reporter).



Theo báo cáo trước đó, X1 xuất hiện trong đội hình đầu tiên của buổi lễ trao giải. Được biết, X1sẽ ra mắt khán giả thông qua album mini đầu tay. Giải Rookie of the Year (Tân binh) hiện tại cũng thuộc về đàn em của BTS - nhóm TXT. Chúng tôi sẽ đưa ra quyết định về các chương trình quảng bá của X1 sau khi thảo luận kỹ với họ”.



MX-DAC có khả năng xử lý tín hiệu digital đầu vào ở mức rất cao, với chuẩn PCM, đầu DAC cho phép nhận tần số lấy mẫu ultra hi-res 24 bit/192kHz và tối đa 5. Bất chấp lời “than khó” từ ông Nguyễn Trọng Lượng, Phó Chủ tịch UBND quận Nam Từ Liêm, trên khu đất có ký hiệu X1, rộng hàng nghìn m2 mà đáng lẽ các hộ thuộc diện giải tỏa phải được nhận, thì UBND phường Phú Đô lại để phát sinh hàng loạt công trình lều lán, quán nhậu được quây tôn lụp xụp, tạm bợ, có dấu hiệu sai phạm quản lý về đất đai, trật tự xây dựng. Sau 14 năm vắng bóng ở thị trường châu Âu,. Với mức 1,75 tỷ đồng giá Volvo XC40 2019 được đánh giá là khá cạnh tranh so với các mẫu xe trong cùng phân khúc. Top cuối có VĐL khoảng 3. Nó cũng như căn phòng tư vấn của kí túc xá vậy vì các thành viên khác đêm nào cũng vào 'tâm sự' và không để em có thể ngủ yên.

Thí sinh duy nhất nhà JYP - Yoon Seo Bin chính thức bị 'tống cổ' khỏi Produce X101 sau loạt phốt bắt nạt, hút thuốc



Cụ thể, công ty quản lý của “em út” X1 đã xác nhận với Newsen:. Trong đó, IZ * ONE đã tuyên bố tạm hoãn lịch trình trở lại, còn nhóm nhạc nam X1 cũng đã tạm dừng hoạt động cách đây không lâu. Cụ thể theo người này, trainee này nổi tiếng “đầu gấu”, chuyên bắt nạt bạn bè, uống rượu, hút thuốc khi chưa đủ tuổi. Đây là thí sinh được xem là đảm đương nhiệm vụ của Choi Yoojung (mùa 1) và Lee Daehwi (mùa 2) khi có thể làm tốt ở nhiều vị trí khác nhau.



Infiniti QX50 2020 (giá khởi điểm: 37. BMW cũng đang nghiên cứu một số phiên bản plug-in hybrid và xe điện mới bao gồm iX3, i4 và iNext. Dự kiến, giá xe Volvo XC40 tại Việt Nam từ 1,6 tỷ đến 1,8 tỷ đồng. đã đi đến hồi kết, và các fan hâm mộ đều đã được giới thiệu với top 11 thực tập sinh lọt vào nhóm nhạc. cho “Dự án chuyển đổi nông nghiệp bền vững tại Việt Nam - tỉnh Long An” được phê duyệt tại Văn bản số 1220/QĐ-SNN ngày 31/7/2019;KHLCNT của. Thí dụ, giá đất khu vực này đang được người dân giao dịch ít nhất 50 triệu đồng/m2, những vị trí đắc địa có thể lên đến hơn 70 triệu đồng/m2.

II. Kim Woo Seok (X1) và Ye Eun (CLC) làm MC cho 'The Show': Knet phản ứng thế nào?



Sau loạt cảm xúc tồi tệ về bệnh tình của bạn gái cũ Selena, mới đây Justin Bieber đã lấy lại tinh thần và cùng Hailey Baldwin đi xem một loạt biệt thự đang rao bán. Tuy nhiên, ông Oanh hỏi Chủ tịch UBND huyện Chương Mỹ từ năm 2013 đến tháng 6/2019 mới bàn giao cho chủ đầu tư, đây là trách nhiệm của Nhà nước hay trách nhiệm của DN theo quyết định của pháp luật, điều này cần làm rõ…. Với một thế giới giải trí khắc nghiệt nhiều cạnh tranh như K-pop, một câu trả lời xác đáng sẽ phần nào giúp tương lai của các thành viên thật sự vô can trong bê bối lần này tươi sáng hơn. cho dự toán “Quỹ phúc lợi 2019” được phê duyệt tại Văn bản số 462/QĐ-ĐHKHCN ngày 26/7/2019;KHLCNT của. Ngoài ra, họ cũng đang yêu cầu CJ E & M gửi lời xin lỗi đến X1 và giải tán nhóm. Gói thầu này có giá 501.



Dựa trên kết quả cuối cùng, X1 đã giành phần thắng về mình. Thật tốt khi sau này, Seung Yeon sáng tác nhạc cho X1”. Thực tập sinh Byeon Seong Tae viết:. Ngụy Tử Việt thực ra từng xuất hiện trong một chương trình loại trừ bên Trung,.Vượt qua các ứng cử viên nặng ký như ca khúc. Nhiều nam ngôi sao nổi tiếng đã nắm bắt xu hướng toàn cầu với mái tóc dài trong năm nay và tất nhiên, chúng ta không thể phàn nàn về kiểu tóc đó.



III. Bộ ảnh 'thanh xuân tươi đẹp' của 11 thành viên X1 gây sốt MXH



tổng kết 10 năm thực hiện Chỉ thị số 03/CT-BCA-X11 ngày 10/4/2009 của Bộ Công an về “Xây dựng toàn diện công an cấp huyện đáp ứng nhiệm vụ bảo vệ ANTT trong tình hình mới”, được CATP Hà Nội tổ chức vào sáng nay 30/8. Xếp thứ 2 là nhóm nhạc bước ra từ chương trình Produce X 101 là X1. được bán thông qua Yes24 và Interpark vào lúc 8h tối (KST) ngày 31/07 vừa qua. Vì anh đã xếp hạng 1 trong vòng thi loại trừ trước đó nên anh sẽ được xếp vào trung tâm. Hiện tại, Mercedes-Benz là thương hiệu duy nhất có xe lắp ráp trong nước với đa dạng mẫu mã từ C-Class, E-Class, S-Class đến GLC. Danh sách xếp hạng đầy đủ các nhóm nhạc nam của tháng 2.

 

Measuring service quality: A reexamination and extension. Các toa gồm phòng họp, phòng ngủ, hoạt động như một văn phòng làm việc di động và có thể có trực thăng nhỏ phòng trường hợp khẩn cấp. Panasonic Lumix LX100 II tạo ra những bức ảnh đẹp ngay cả ở độ nhạy cao. Trong đêm chung kết của chương trình diễn ra vào tối ngày 19/07, đại diện nhà sản xuất quốc dân đã tiết lộ 11 thực tập sinh tài năng có số phiếu bình chọn cao nhất: Kim Yo Han, Kim Woo Seok, Han Seung Woo, Song Hyung Jun, Cho Seung Yeon, Son Dong Pyo, Lee Han Kyul, Nam Do Hyun, Cha Jun Ho, Kang Min Hee và Lee Eun Sang là thành viên của nhóm cuối cùng của X1. Thiết kế viền màn hình siêu mỏng chỉ 6,7mm giúp tối giản kích thước thân máy và tăng không gian quan sát khi sử dụng. Tỷ phú Nga Igor Rybakov ngồi trên chiếc ghế chứa 1 triệu USD tiền mặt.



SUV cỡ nhỏ này sẽ cạnh tranh với 2 đối thủ đồng hương là BMW X1 và Mercedes-Benz GLA. Cùng lúc, xuồng X1 và T2 của Bội đội Biên phòng đã nhanh chóng phối hợp cùng với các chuyên gia của Công ty Cổ phần SOS Môi Trường tiến hành ngay bước cô lập dầu tràn ra bằng phao quây dầu chuyên dụng trên sông, biển. Sau 3 tháng cạnh tranh khốc liệt, chặng đường của. Theo đó, các show âm nhạc cuối tuần là Music Bank, Show! Music Core và Inkigayo lần lượt của 3 nhà đài KBS, MBC và SBS đều từ chối để X1 quảng bá, nhóm chỉ có thể trình diễn trên M! Countdown của Mnet.

Dưới nắp ca-pô của Audi Q3 2019 là động cơ TFSI 4 xi lanh tăng áp với dung tích 1. Khi đủ điều kiện ra riêng, thay vì một căn chung cư hiện đại, Chương lại gom tiền mua một căn gác ở Lương Ngọc Quyến- ngay khu đi bộ. Và đó là mức tăng ấn tượng 54,50% so với tháng trước. Microsoft Surface Pro 6 có bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8 tốc độ cao. Mnet tuyên bố ngừng phát sóng lại 4 tập Produce 101 trên tất cả các nền tảng truyền hình. Đây là một tình huống khủng khiếp.





Ảnh Sản Phẩm
















 
------------------- ---------------------------

quà tặng 20/10 cho mẹ, quà tặng 20/10 cho vợ, quà 20 10 ý nghĩa cho bạn gái, , quà tặng 20 10 cho cô giáo, combo quà tặng 20/10, quà 20/10 tặng vợ, tặng gì cho vợ nhân ngày 20 10, hộp quà 20/10, quà tặng 20/10 cho bạn gái, quà tặng 20/10 cho vợ, quà 8/3 cho mẹ, quà tặng 20/10 cho mẹ, bài hát quà 8/3, quà sinh nhật, tặng quà cho bạn gái mới quen ngày 8 3, quà 20 10 ý nghĩa cho bạn gái, quà tặng sinh nhật dưới 200k, quà tặng sinh nhật bạn thân, quà tặng bạn gái ngày sinh nhật, quà tặng sinh nhật cho người thân, tặng quà sinh nhật cho bạn bè, quà sinh nhật dưới 50k, qua tang sinh nhat doc va la, quà sinh nhật cho người yêu, quà tặng bạn gái mới quen, quà tặng bạn gái ngày sinh nhật, tặng quà sinh nhật cho bạn gái thân,